-->

DANMANG.ORG - Quỳnh Chi được biết đến như một hotgirl, MC, diễn viên đình đám nhất Sài Gòn khi tuổi còn rất trẻ. Mối tình của cô với công tử nhà đại gia thủy sản càng khiến cái tên Quỳnh Chi trở nên hot hơn bao giờ hết.

Ngày 20/3/2015, khi chia sẻ về dự định lấn sân sang ca hát của mình, Quỳnh Chi đã úp mở về cuộc hôn nhân không còn yên ả. Qua đó, người ta nhận thấy một Quỳnh Chi chín chắn hơn khi trải qua những sóng gió của cuộc sống gia đình.

Quỳnh Chi chín chắn hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại

Ngày 5/5/2015, dư luận bất ngờ với những tiết lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ của Quỳnh Chi. Qua đây, người ta nhận thấy một sự thật bẽ bàng của người đẹp sau 4 năm về nhà chồng. Quỳnh Chi khẳng định mình đã đơn phương ly hôn và đang đấu trang để giành giật lại con trai từ nhà chồng. Cô chia sẻ từng xô xát với mẹ chồng giữa khách sạn để giành con. Về cuộc hôn nhân của mình, Quỳnh Chi khẳng định đó là cái giá cô phải trả vì nông nổi:

Cái giá cho sự nông nổi tuổi trẻ của mình là giờ tôi phải sống xa con. Tôi đang đếm từng ngày để được đoàn tụ với con, một cách bình yên mà không phải chịu áp lực nào”.

Hiện tại Quỳnh Chi cho biết cô đã trải qua cơn bĩ cực và sẵn sàng cho những dự định mới trong tương lai: “Khi đã trải qua bĩ cực, người ta sẽ tỉnh như sáo, và tôi đang ở trong trạng thái như vậy”.

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng