-->

DANMANG.ORG - Có những khoảnh khắc với đứa bạn thân mà bạn chỉ muốn đập đầu vào gối vì quá nhọ!

- Bạn than thở muốn nhịn ăn để giảm cân. Bạn thân bảo: "Thôi ăn đi, giảm cân làm gì. Mày xấu không chỉ vì béo đâu".

- Đang ngủ gật trong lớp thì thấy mọi người cười rộ lên. Quay sang hỏi đứa bạn thân: "Ủa, mọi người cười cái gì vậy". Sau khi cười chảy nước mắt, nó quay sang: "Tao cũng không biết nữa".


- Bạn mất cả buổi chiều nấu nướng, nó rung đùi ăn rồi hỏi: "Trong món này có những thứ gì vậy?".Bạn thật thà hỏi lại: "Mày định học cách nấu ăn hả?". Nó trả lời: "Không, để bác sĩ hỏi tao còn biết cách trả lời".

- Đang ngồi yên lành thì nó chạy đến hỏi: "Ê ê mày, nghe gì chưa? Bạn hồi hộp bảo: "Chưa". Nó bảo: "Ờ, tao cũng chưa", rồi chạy đi mất.

- Bạn đang uống sữa thì nó hỏi: "Theo mày thì con bò có ngu không?". Bạn thật thà nói: "Có". Nó chỉ thẳng vào hộp sữa và nói: "Vậy sao mày lại uống sữa bò để được thông minh?".

- Khi bạn buồn nó luôn ở bên bạn và bảo: "Hãy tin là trên đời này có rất nhiều điều kì diệu. Tiếc cái là không có điều nào dành cho mày thôi".

- Hai bạn gọi chung một chiếc taxi. Đến nơi hết 50k. Nó quay sang hỏi chú lái taxi: "Con đi chung với bạn này thì giá bao nhiêu ạ?". Chú taxi bảo: "Vẫn 50k". Nó kết luận: "Thấy chưa, đã bảo mày là không đáng giá một xu mà".

Theo Hoa Học Trò

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng