-->

(DANMANG.ORG) - Với app (phần mềm) chỉnh sửa ảnh theo phong cách Võ Tắc Thiên, cư dân mạng và cả các hot teen đua nhau hóa thân thành Võ Tắc Thiên.

Mới đây, một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã lọt vào top 10 danh sách các tiện ích "hot" nhất trên iOS trong tuần. Phần mềm này mang tên 天天P图 của nhà phát triển Tencent Technology, một công ty công nghệ lớn ở Thượng Hải, Trung Quốc.


Các cô gái đua nhau photoshop gương mặt, cách trang điểm để có dung nhan nữ thần như nhân vật mà Phạm Băng Băng thủ vai trong phim. Một vài người còn ghép ảnh với những lời lẽ, bình luận “nửa phim – nửa đời thực” khiến ai cũng thích thú khi xem.

Bấy nhiêu đó đủ để cho thấy sức ảnh hưởng lớn từ bộ phim Võ Tắc Thiên và tạo hình của Phạm Băng Băng tới teen Việt. Những ngày này, có lẽ Võ Tắc Thiên đang là một từ khóa hot được tìm kiếm lớn nhất. Rất nhiều fan còn “mất ăn mất ngủ” để chờ đón từng tập phim ra lò.


Các cô gái thích thú khi ứng dụng phần mềm sửa ảnh để có gương mặt được trang điểm giống Phạm Băng Băng.

Nhiều người dùng Facebook tại Việt Nam cũng đăng tải hàng loạt ảnh hài hước được chỉnh sửa từ ứng dụng này.  Phần mềm Võ Tắc Thiên" đang rất hot với cư dân mạng




Không chỉ các cô gái mới mê ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách Võ Tắc Thiên mà các chàng trai cũng rất quan tâm đến ứng dụng này

Rất nhiều các hot girl cũng là fan hâm mộ của Võ Tắc Thiên. Pé Sam đăng tải hình ảnh "nhái" Phạm Băng Băng với câu caption cửa miệng quen thuộc bắt đầu từ "Pi sà, thiếp có tiến cung được không?".

Hot girl Kelly cũng thử trải nghiệm.

Tâm Tít được đánh giá là có gương mặt giống với Phạm Băng Băng nhất khi nhờ phần mềm trang điểm bằng photoshop trên điện thoại để có gương mặt thế này.

"Hot girl bán hàng online" Helen Thanh Thảo cũng hóa "nữ thần" với tạo hình này.


Những ai yêu mến Sa Lim đều biết cô nàng là một fan "bự" của Võ Tắc Thiên. Không chỉ sở hữu những khoảnh khắc "nhái" theo các nhân vật trong phim, Sa Lim còn thường xuyên sử dụng lời thoại, cách xưng hô... của phim để làm status trên facebook của mình.

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng