-->

(DANMANG.ORG) - Bạn muốn cận cảnh chợ tình online để thấy những cảnh thác loạn chat sex về đêm

>> Xem thêm: Có nên chat sex, sex phone?

Thế giới ảo về đêm râm ran, truyền tụng cho nhau “hàng” (nick) để được xem chat sex, “show hàng” (cởi đồ) mà giá cả rẻ hơn nhiều so với các trò khác.


Một cô gái bắt đầu chat sex show sau khi đã nhận được tiền qua tài khoản di động.


Chỉ cần bắn vào số điện thoại của các “hot girl” vài chục ngàn đồng là các nàng sẵn sàng chat sex show nhiệt tình. Đáng báo động, đây đang là trò chơi bệnh hoạn về đêm trên mạng Internet làm băng hoại đạo đức của một bộ phận giới trẻ.

Bắn tài khoản là show

Để thực tế, tôi hỏi han, xin xỏ mấy ông bạn là “con nghiện” những trò “thác loạn” chat sex trên mạng để có một nickname khá “hót” nhằm thực tế: “xxxvananh…”. Có nickname, tôi vài lần nhắn tin nhưng không thấy nàng trả lời, anh bạn động viên, “nàng đang thử, kiên trì đi”. Quả nhiên, liên tục gửi tin, ba hôm sau nàng đã “nhảy” vào nick của tôi và rất tự nhiên:


- Chào anh, hình như anh nhắn cho em mấy “lìn” hả? Em show hết cỡ này anh. OK không?
- OK. Em show đi!
- Anh bắn tiền đi đã, số 0166799…, Viettel là em show liền!
- Anh bắn cho em 100K (100 ngàn đồng), được bao lâu?
-50 phút được không anh?
- OK, nhưng anh sợ bị em “bom” quá trời?
- Em lừa anh làm gì. Anh bắn 20K cũng được, em show một lúc làm tin, rồi bắn cả nhé!
- OK!
Một cô gái bắt đầu show sau khi đã nhận được tiền qua tài khoản di động.

Webcam của nàng bật lên, tôi mở, một gương mặt khá “vị thành niên” và xinh. Nàng cười toe toét trước máy quay và bắt đầu trút bỏ bộ đồ ngủ trên người vốn đã hở lưng. Nàng chỉnh ống kính sát lại da thịt.

Cô gái tuổi teen bắt đầu màn chat sex gợi dục bằng những động tác uốn éo trước webcam. Nàng kéo cái áo hai dây, áp khuôn ngực vào máy quay rồi đứng vụt dậy, loáng cái qua màn hình, tôi đã thấy nàng cởi bỏ hết quần áo và lúng liếng làm duyên. Chợt màn hình vi tính của tôi đen như mực, nàng tắt webcam và tiếp tục chat:


- Tin em chưa nào cưng?
- OK rồi cưng!
- Vậy anh bắn nốt tiền đi, em show hết đát cho anh.

Thú thật, để tìm hiểu, tôi đành bắn tiền cho em theo số máy đã đưa, nhưng trong gần một tiếng đồng hồ như thỏa thuận, nàng show hàng thì ít mà chat trò chuyện thì nhiều. Những thông tin ban đầu mà tôi khai thác được thì nàng đã “bán dâm qua mạng” được hai năm. Nàng cho biết đang học lớp 12, nhưng đêm đến là khóa trái cửa phòng, ngồi “show” kiếm được cả triệu đồng bắn qua tài khoản.
Nhan nhản những hình ảnh các cô gái “bán dâm trên mạng”.


- Em cần tài khoản điện thoại nhiều làm gì?
- Gọi và bán lại chứ còn làm gì.
- Em không sợ bố mẹ, bạn bè biết sao?
- Sợ gì, nick ảo, bố mẹ ngủ hết rồi.
- Nhỡ lang thang trên mạng gặp người quen thì sao?
- Khó lắm anh ạ, với lại thời nay sợ gì chứ!
- Đi khách tới nhà nghỉ không lắm tiền hơn sao? Hay anh mời em đi, 1 triệu OK không?
- Eo ơi! Em không đi, thế chết đời con gái à?
- Show thế này cũng còn gì con gái?
- Không đi, em chưa ngủ với ai đâu, làm thế này không mất mát gì mà được tiền, dại gì chứ! Nếu anh cần đi, em giới thiệu cho con bạn cùng lớp, nó máu lắm!
- Em cho anh nick của nhỏ bạn đi.
- Thế anh “bắn” cho em 50K phí môi giới nhé.
- OK, đơn giản!

Kết thúc buổi “mua dâm trên mạng”, tôi giật mình bởi cách nghĩ lệch lạc của một bộ phận lớp trẻ như cô nàng. Phơi mình trước bàn dân thiên hạ, dù là trên mạng cũng là trò bệnh hoạn, thế mà nàng cho là “không mất mát gì”?


Nhan nhản những hình ảnh các cô gái “bán dâm trên mạng”.

Cảnh báo

Rất đáng báo động là hiện nay ở các thành phố lớn, các trò bệnh hoạn như chat sex trên Internet ngày càng tăng cao. Đặc biệt, thời gian gần đây, hiện tượng một bộ phận lớp trẻ, chủ yếu là học sinh, sinh viên nghiền show hàng qua mạng gia tăng nhanh chóng.

Với những trò này thì hằng đêm, những gia đình khá giả mua máy tính riêng cho con, hoặc những người trưởng thành biết đến trò bệnh hoạn này lại coi là thú vui. Có nhiều trường hợp vì trò này mà không ngại ngần để “đầu tư” sức khỏe, tiền bạc lang thang tìm các cô show hàng thâu đêm suốt sáng.

Hoàng - một sinh viên bật mí, đêm nào cậu cũng đầu tư 100 ngàn đồng để cô bạn quen qua mạng chat sex show hàng cho cậu ta mà không biết chán. Cũng vì thức thâu đêm chơi trò bệnh hoạn ấy mà từ khi rời quê lên phố đèn sách, người cậu gầy như con mắm, tiền bạc gia đình gửi bao nhiêu cũng không đủ, sự học bỏ bê.

Còn V. đang học cấp ba lại sầu não cho biết, trước đây em được bố mẹ cho dùng máy tính riêng trong phòng, mỗi tháng nạp cho 1 triệu đồng vào tài khoản điện thoại nên tha hồ chat sex “mua tình” trên mạng. Thế nhưng sự việc bại lộ, bố mẹ cắt hết “viện trợ”, thu hồi luôn chiếc máy tính. Bây giờ lâu lâu “nhớ” quá thì trốn một tiết học để đi quán nét. V. cho biết thêm, lớp của cậu cũng có nhiều thành viên khác là “con nghiện show” trên mạng, có điều là chưa bị gia đình, nhà trường phát hiện.

Đáng báo động là từ trò chơi này, một số thanh thiếu niên vốn hiền lành trong sáng, là con ngoan trò giỏi bỗng trở nên hư hỏng. Đã có nhiều cậu học trò bỏ bê học hành, để có tiền đi “show hàng” đã không từ thủ đoạn nào, từ trộm cắp đến cướp giật.

Cũng có nhiều cô gái ở tuổi dậy thì, hoặc trưởng thành vì cần tiền mà bán thân trên mạng, tuy rằng không trực tiếp “đi khách” như gái mại dâm chuyên nghiệp, nhưng đây cũng là một sự đồi trụy của giá trị đạo đức.

Theo tìm hiểu, không ít các bậc cha mẹ, nhất là người dân thành phố, có điều kiện, con cái có phòng riêng, sắm máy tính đủ chức năng như webcam, camera… với đường truyền băng thông rộng cho con tiện học hành.

Nhưng trong thế giới về đêm, khi bậc cha mẹ đã say giấc thì bọn trẻ chốt cửa, lao vào những trò thác loạn mà không hề ý thức được tác hại của nó.

Với chúng tôi, qua bài viết này muốn gửi thông điệp đến các bậc làm cha, làm mẹ nên quan tâm hơn đến việc con cái mình hằng đêm lang thang trên mạng Internet đang làm gì, có ảnh hưởng đến văn hóa, đạo đức của chúng hay không. Từ đó có biện pháp uốn nắn, quản lý con cái khi còn chưa quá muộn.

Tâm sự của một “con nghiện chat sex”

Tôi vừa chia tay với người yêu thứ 3 của mình, phải cố nghĩ ra lý do để không làm cô ấy tổn thương, nhưng kỳ thực là với cô ấy, tôi gần như không tìm được thứ cảm xúc mà tôi muốn…



Mọi chuyện bắt đầu từ khi những cậu bạn thân kéo tôi vào trò chat sex hàng đêm. Đầu tiên, chúng tôi vào các forum tìm kiếm bạn chat. Điều này, bạn biết rồi đấy, dễ hơn ăn kẹo. Lúc đó tôi 19 tuổi, lại là con một. Chẳng ai gần gũi và dạy tôi những trò một anh chàng đang lớn cần biết, ngoài việc học theo hội bạn.

Tôi quá tò mò và hiếu thắng với những cuộc chinh phục, thử nghiệm, và tôi chẳng ngần ngại gì không lao theo họ. Khi tất cả đã có bạn, chúng tôi bắt đầu mang laptop đến “phòng chat” của nhà một thằng bạn tôi. Chúng tôi bắt đầu tán tỉnh, cười với nhau về mánh khóe câu kéo quá dễ dàng.

Bạn chat đầu tiên của tôi là một cô nàng mà dĩ nhiên là tôi cũng chẳng nhớ mặt cô ta, chỉ biết rằng “body” rất đẹp, chỉ vài phút sau thì cuộc trò chuyện bắt đầu lên cao trào với những câu khơi gợi nóng bỏng và đáp lại cũng rạo rực không kém. Thế rồi cô ấy bắt đầu cởi bỏ quần áo, chuyển động thân hình trước màn hình của tôi.

Càng ngày những động tác của cô ấy càng thuần thục hơn, dồn dập hơn khiến tôi gai người. Rồi tôi cũng tự kích thích mình theo nhịp của cô ấy và không quên gõ những dòng gợi tả cảm xúc của chúng tôi khi đó. Rồi tôi phó mặc cho cô ta kéo mình đi...

Những ngày sau đó, các cuộc hẹn hò trên mạng làm tôi thấy cuộc sống rất thú vị. Điều thứ nhất, là tôi không thấy chat sex có gì bất thường, bệnh hoạn vì bạn bè tôi đều làm thế. Thứ hai là tôi tự tin với khả năng của mình hơn khi mà cái cô gái làm “chuyện ấy” với tôi cũng rất ảo. Thứ ba là có thể (ý tôi nói là có thể thôi, tôi không phải là một anh chàng giỏi giang trong chuyện này) với màn hình máy tính, chẳng ai đo đếm được bạn cả.

Khi tôi về phòng riêng của mình, tắt đèn, trùm chăn trên giường với cái laptop, thì mọi thứ mất hết cả, chỉ còn tôi sung sướng với khoái cảm rất ảo, với một người nào đó, ở rất xa, chẳng biết và chẳng quan tâm gì về tôi…

Tôi không phủ nhận là mỗi lần “tự làm mình sung sướng” với cái màn hình máy tính nóng bỏng, tôi cũng có cảm giác hơi xấu hổ. Nhưng rồi nó qua đi rất nhanh. Chỉ có điều là tôi đang dần cảm thấy thất vọng với những mối quan hệ đang có.

Tôi chia tay người yêu của mình, mặc dù chúng tôi cũng đã từng rất hợp với nhau. Nhưng càng ngày tôi càng cảm thấy cô ấy hơi nhàm chán, không biết cách chiều chuộng tôi và đặc biệt, rất thiếu tôn trọng khi thẳng cánh chỉ trích tôi những lúc tôi mệt mỏi.

Đến người yêu sau đó, một cô gái đẹp và dịu dàng, nhưng tôi không hiểu sao, tôi cũng không tìm được cảm xúc thật cho mình. Có lần, khi tôi ôm cô ấy, tay vòng qua eo, cô ấy đột ngột khó chịu và bảo tôi: Chắc là anh nhiều kinh nghiệm lắm nhỉ. Tôi thực sự thấy như bị… lãnh cảm với cô ấy.

Với tôi, khoảng thời gian thú vị nhất chỉ là về nhà và chui vào chăn với máy tính. Đến bây giờ, tôi thậm chí còn chẳng mất thời gian gợi chuyện với các cô gái trên mạng, cứ online là vào cuộc. Tôi phát hiện ra có rất nhiều cô gái rất giỏi khám phá những khu vực riêng tư nhất ở cơ thể mình.

Tôi sẵn sàng bỏ cả những cuộc hẹn đi chơi với người yêu để trở về với thế giới thứ hai của mình. Rồi có những đêm tôi mệt lử, sợ hãi nhận ra mình đơn độc, nhưng xen lẫn trong đó là cảm giác muốn được đơn độc, muốn trốn tránh, giấu giếm tất cả.

Cho đến một hôm, tôi nhận ra bố mẹ tôi, và cả bạn gái của tôi có cái nhìn rất đáng sợ với tôi. Họ cảnh giác. Và sau cùng tôi nhận ra được một vấn đề là họ bảo tôi đang bị trầm cảm và khuyên tôi nên đến bác sĩ tâm thần chữa trị. Tôi chia tay cô bạn gái thứ ba vì một trận cãi vã, cô ta bảo tôi là kẻ dở hơi, không giao tiếp với thế giới xung quanh.

Nhưng tôi nhận ra rằng tôi không tìm thấy một cảm xúc nào đặc biệt ở những cô gái tôi yêu. Họ không hấp dẫn tôi, họ khiến tôi cảm thấy ngần ngại khi tôi phải đối mặt trực diện với họ, thậm chí có thể họ còn làm tôi sốc và thất vọng ngay từ những lần gần gũi đầu tiên…

Nhưng tôi đang lo lắng cho sức khỏe của tôi. Có lẽ tôi đã thái quá với thú vui của riêng mình, đến nỗi nhiều khi tôi nhận thấy mình yếu ớt và bệnh hoạn kinh khủng. Tôi đã thử vứt bỏ máy tính, khóa nó vào tủ. Nhưng rồi tôi lại ngồi nhìn chằm chằm vào cái khóa ấy, và không kiềm chế nổi, tôi như được hồi sinh khi nhìn thấy những thân hình quen thuộc, nghe những tiếng mời gọi phát ra từ máy tính…

Bạn bè tôi cũng bắt đầu nhận thấy sự bất thường ở tôi, đó là cậu bạn thân, luôn cảm thấy tôi không ổn khi cứ ngồi với nó là kể chuyện chat sex. Nó bảo rằng tôi bị nghiện, nhưng tôi không tin. Chỉ có điều tôi bắt đầu thấy sợ hãi. Chẳng lẽ cả đời tôi chỉ còn tìm thấy khoái cảm trong những trò ảo này hay sao?

Tôi viết những dòng này ra chỉ để tự vấn với mình. Những khi tôi thấy tỉnh táo, thì trong đầu tôi hoàn toàn trống rỗng, tôi thấy mình vô nghĩa, tội lỗi và bệnh hoạn kinh khủng. Có lẽ nào tôi thực sự bị trầm cảm và đang ngày càng suy sụp hơn?

http://www.danmang.org/p/blog-page.html

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng