-->

DANMANG.ORG - Camera quay lai cảnh một người đàn ông có tiền sử tâm thần đã bị các bác sĩ đạp tới tấp tới mức bại liệt nếu còn sống sót đã khiến nhiều người sốc.

Camera bệnh viện quay lai cảnh một người đàn ông có tiền sử tâm thần đã bị 2 nữ y tá và 1 nhân viên bảo vệ lôi ra khỏi giường để các bác sĩ giẫm đạp tới tấp tới mức bại liệt nếu có thể sống sót.

Theo đó, người bệnh nhân bị nhân viên bệnh viện đá liên tục khi đang nằm trên giường, trước khi bị kéo xuống sàn và giẫm lên đầu. Được biết, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Tâm thần Quân đội Nhân dân Thẩm Dương (Trung Quốc).

Anh Zhao Yanli sau đó đã được đưa sang phòng truyền hình tại bệnh viện ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, đông Bắc trung Quốc nơi anh được em trai mình tên Cheng tìm thấy. 

"Tôi hỏi nhân viên bệnh viện anh trai của tôi đâu thì họ cho biết anh ở phòng truyền hình. Khi tôi tới đó, anh đã gần như bất tỉnh và trên người đầy vết thâm tím. Anh ấy yếu lắm," Cheng chia sẻ.

Ngay lập tức, bệnh nhân này được đưa đến phòng cấp cứu tại bệnh viện địa phương nơi các bác sĩ chẩn đoán anh bị liệt hoàn toàn từ lưng quần trở xuống và què suốt đời nếu có thể sống sót. Họ cho biết không thể làm được gì hơn để giúp anh.

Anh Zhao có tiền sử tâm thần đã bị 2 nữ y tá và 1 nhân viên bảo vệ kéo khỏi giường
để các bác sĩ giẫm đạp không thương tiếc

Đoạn băng này đã bị phía cảnh sát Trung Quốc tịch thu để điều tra sự việc nói trên. Rất có thể nguyên nhân dẫn đến hành vi thiếu tính người của bác sĩ tại bệnh viện là do anh Zhao đã có những lời lẽ khiếm nhã với một nữ y tá.

Gia đình của Zhao Yalin đang đâm đơn kiện bệnh viện này bởi không những để bệnh nhân bị các nhân viên hành hung dã man mà còn không chịu nhận trách nhiệm với những tổn thương mà Zhao gặp phải.

Gia đình bệnh nhân quyết định thuê luật sư để đi tới cùng vụ kiện thay vì chấp nhận khoản tiền
bồi thường 37.000 bảng Anh (khoảng 1 tỉ đồng) của bệnh viện

Ít nhất 10 người đã có mặt trong phòng khi sự việc xảy ra. Tuy chưa rõ họ là bệnh nhân hay nhân viên bệnh viện nhưng rõ ràng không ai can thiệp để bảo vệ người đàn ông này.

"Chúng tôi đưa người thân đến đây vì muốn anh được chăm sóc cẩn thận bởi chúng tôi không có thời gian để chăm lo cho anh. Chúng tôi thực sự sốc khi việc hành hung xảy ra," em trai của anh Zhao cho biết thêm.


Clip bác sĩ đánh đập bệnh nhân tâm thần gần bất tỉnh

Theo Thảo Lê - TTHN

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng