-->

(DANMANG.ORG) - Dòng đăng tải của nữ DJ xinh đẹp chê bai việc được "đại gia" bo 20 ngàn đồng xin số điện thoại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, nữ DJ xinh đẹp có nickname DPS đã đăng tải một status được chia sẻ trên một fanpage nổi tiếng đông thành viên khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Toàn bộ nội dung status của DPS như sau: "Đại gia ơi, nghĩ sao vậy. Bo số tiền lớn quá rồi xin số điện thoại của em. Em không dám cho đâu. Vãi thật, còn bắt xuống bàn ngồi. Quên vụ đó đi. Bo 100 USD kia còn không xuống chứ tiền này lớn quá, không dám xuống luôn."

  Dòng status được nữ DJ gợi cảm đăng tải trên trang cá nhân

Không những thế, nữ DJ còn đăng tải bức ảnh làm "bằng chứng" cho những gì cô viết. Ngay lập tức, nhiều bạn trẻ đã không ngừng chỉ trích, mỉa mai thái độ "chảnh chọe" của nữ DJ gợi cảm.

"Bỏ ít hay nhiều là tấm lòng của người ta. Nhận hay không là lòng dạ của bạn. Bạn này nên đổi thành DJ Não Phẳng đi là vừa," một bạn trẻ buông lời mỉa mai nữ DJ.

Bạn Huy chia sẻ: "Bo là tấm lòng của người khách với DJ! Chê ít chê nhiều liệu có quá đáng ko? Suy nghĩ riêng của mình vậy thôi!"

Bạn Phi nhận xét: "Nhìn cũng xinh gái mà đăng cái status thiếu muối quá."

"Làm nghề DJ không nên nói thế chứ. Không xuống thì thôi nên giữ chừng mực," bạn Chẽm viết.

Sau khi bị dân mạng phản ứng, DPS đã lên tiếng giải thích rằng status của cô chỉ mang tính giải trí mà thôi.
Chỉ muốn nói là không phải dùng tiền muốn xin số hay kêu xuống là được. Thế mà bị đưa ra bàn luận," nữ DJ viết.

Thế nhưng dân mạng vẫn không ngừng "ném đá" cô gái. Hiện DPS đã xóa ảnh và status trên trang cá nhân.

Theo Minh Thảo (TH) - TTHN

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng