-->

(DANMANG.ORG) - Kenny Sang, BB Trần, Huy Ma... gây chú ý khi hóa thân thành nhân vật lịch sử Trung Hoa.

1. Mỹ nam gây choáng vì quá giống Võ Tắc Thiên

Màn hóa thân thành Võ Tắc Thiên xuất sắc nhất thuộc về chàng trai có tên Wu Ya. Wu Ya là một chàng trai có tiếng trong giới cosplay Trung Quốc. Anh sở hữu gương mặt góc cận, thần thái đôi mắt hút hồn cùng vóc dáng mỏng. Đặc biệt nhất, bối cảnh trong những màn hóa thân của chàng trai cũng làm dân mạng sửng sốt.






2. BB Trần: Mị Nương 18 tuổi đầy hấp dẫn

BB Trần tạo hình nhân vật Võ Tắc Thiên rất thùy mị, nết na ở tuổi 18. Kinh nghiệm từ những lần giả gái lúc trước giúp BB Trần có sức hút đặc biệt. Màn "tân trang" vòng 1 đầy đặn làm người xem không khỏi bật cười và thu hút hàng ngàn lượt like trên mạng xã hội.


BB Trần hóa thân thành Võ Tắc Thiên thùy mị nết na.

3. Kenny Sang hoá thân Võ Tắc Thiên: Xấu và phản cảm

Tự phong "Đẹp trai nhất Việt Nam" Kenny Sang hóa trang tạo hình thành một nhân vật Võ Tắc Thiên đầy uy quyền để khẳng định vị thế gia tộc sang chảnh. Tuy nhiên, khán giả cho rằng sắc vóc Kenny Sang chưa đủ tầm cỡ và tạo sức hút. Biểu cảm của Kenny Sang còn khá cứng cáp trước ống kính.



Kenny Sang hóa thân thành một "Võ Tắc Thiên đầy uy quyền để xứng đáng với gia tộc".

4. Huy Ma: Gợi cảm nhưng đơn điệu

Không thùy mị, nết na, như BB Trần hay uy quyền như Kenny Sang, hotboy Huy Ma đã chọn cách hóa thân thành một Võ Tắc Thiên đầy gợi cảm, quyến rũ không thua kém minh tinh màn bạc Phạm Băng Băng. Đôi mắt to tròn của Huy Ma cùng làn da trắng giúp anh dễ dàng chiếm được cảm tình người xem.

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng