-->

DANMANG.ORG - Câu chuyện một anh chàng lên Facebook khóc lóc vì ngoại tình để vợ cũng đi cặp bồ rồi cắt tay tự tử đã khiến dân mạng xôn xao.

Một anh chàng có nickname K.N đã ngoại tình với một cô gái dù có vợ chung thủy, xinh đẹp và giỏi kinh doanh. Thấy vậy, cô vợ tên L.N cũng cặp bồ nhưng không may gặp đúng gã sở khanh. Chồng thì ngoại tình còn bồ thì bỏ, L.N quyết định tìm đến cái chết bằng cách cắt tay tự tử.

Khi biết lỗi lầm của mình khiến vợ nguy hiểm tính mạng, K.N đã lên Facebook đăng tải status khóc lóc mong vợ sớm tỉnh lại và tha thứ cho mình.

 Chồng ngoại tình, vợ cặp bồ rồi tự sát vì bị lừa

"Vợ ơi, xin em tỉnh lại, mở mắt ra nhìn anh. Sao em cứ mãi ở trong ấy, bác sĩ họ không cho anh vào, nhưng anh luôn bên cạnh em. Cố lên. Tất cả do anh sai... Anh có được một người vợ chung thủy, giỏi kinh doanh, xinh đẹp , vậy mà anh không giữ được để kẻ khác hại em. Anh xin gánh chịu tất cả, ông trời hãy trừng phạt anh... Giờ anh ngồi đây anh không biết làm thế nào, không biết làm sao. Anh điên mất thôi. Giờ anh chỉ muốn nghe được bác sĩ nói vợ anh đã tỉnh... Dù a phải mất bao nhiêu tiền hay phải đánh đổi bất kể thứ gì để vợ a tỉnh lại. Anh ngàn lần xin vợ hãy tha lỗi cho anh. 1 năm qua em làm tất cả vì anh. Vậy mà anh không quang tâm vợ. Em luôn là người vợ tốt, không đòi hỏi, không ăn chơi, luôn chờ anh về ăn cơm dù 2, 3 giờ sáng. Ra xã hội bao người có điều kiện hơn anh săn đón nhưng em vẫn 1 lòng với anh.

Anh lơ là, thiếu trách nhiệm, không phải do anh không yêu em mà là anh ham chơi, anh trẻ con... Khi anh nhận ra xã hội ngoài kia, họ sẵn sàng đến với anh khi anh muốn nhưng chẳng qua vì ví tiền của anh. Khi anh nhận ra anh yêu vợ anh lắm. Anh quay lại giờ có muộn quá không em? Xin cho anh cơ hội để anh bù đắp tất cả cho em. Xin em tỉnh lại để nghe được những gì anh nói. Anh là môt thằng đàn ông nhu nhược chưa bao giờ nói nhiều và rơi nước mắt vì ai, nhưng hôm nay anh như thằng điên em biết không? Xin em tỉnh lại. Vợ ơi, ngàn lần xin em tha thứ. Anh giờ như thằng điên, không biết nói cùng ai.


Anh xin em tỉnh lại. Anh hứa sẽ đưa em về Hong Kong, không cho ai chạm đến vợ anh được. Anh hiểu em là người con gái tốt. Anh muốn cho em cả thế giới của anh. Xin em mở mắt ra nhìn anh. Em đừng ngủ mãi như vậy nữa. Anh van xin vợ. Anh biết tất cả do anh. Xin ông trời hãy nguyền rủa con. Tất cả con xin gánh chịu.

Em dại dột lắm, còn có anh và mọi người yêu mến em mà. Vợ ơi xin em tỉnh lại. Em có mệnh hệ gì anh không hứa với em rằng anh để yên được. Tất cả do anh đã không tốt để người khác có cơ hội làm em yêu. Giờ em phải thế này...Anh van xin em tỉnh lại. Anh biết quá khứ anh không quan tâm em nên em đã siêu lòng với kẻ sở khanh.  Anh van xin em tỉnh lại đi em. Anh hứa anh sẽ luôn bên em, không để em tự kỷ một mình ở nhà nữa. Do anh sai…Anh không để ai đụng đến em nữa… Tất cả anh sai. Quá khứ em rất thương anh và luôn là một người vợ hoàn hảo vậy mà anh đã không giữ để giờ em gặp sở khanh. Nhưng có anh. Anh sẽ bù đắp cho em tất cả chỉ cần em tỉnh lại."

Chưa hết, anh chàng còn đăng tải bức ảnh vợ nằm trong bệnh viện cấp cứu máu me đầy người. Sau đó, K.N lại đăng tải thêm dòng status cùng bức ảnh "tự sướng" đẫm nước mắt: "14 tiếng, tại sao họ không cho anh thấy em. Tại sao? Anh phải làm sao. Anh xin lỗi vợ, anh bất lực. Anh sắp phát điên rồi".

Được biết, lý do cô vợ tử tử là bởi anh bồ dù đang có vợ nhưng vẫn qua lại với cô, thậm chí còn làm cô gái khác có thai. L.N đau khổ vì bồ nên tự tử, rồi nhắn tin cho chồng nói đừng trách bạn trai mới để anh ta đến thắp nén nhang cho mình.

L.N từng đăng ảnh thân mật với bạn trai mới trên Facebook

Dân mạng sau khi biết câu chuyện đều tỏ ra cảm thương và mong cô vợ qua khỏi. Ngoài ra, không ít người còn lên án gay gắt chồng và bồ của của cô gái vì hành động ngoại tình trắng trợn.

"Tôi không thể hiểu nổi anh ta nghĩ gì nhưng tôi có thể hiểu cô gái này nghĩ gì! Cuộc đời người đàn bà hơn nhau chả phải ở tấm chồng mà hơn nhau ở chỗ có trao yêu thương đúng người hay không mà thôi! 

Yêu ai? Yêu giọt máu của mình! Không có mình con mình sẽ ra sao?

Yêu ai? Yêu bản thân mình! Người không vì mình thiên tru địa diệt! Bởi cuộc sống là một sân khấu cực lớn và chính là một diễn viên tài năng, diễn để lừa người, diễn để dối mình! Xong phải đến khi hạ màn thì mới biết được ai sẽ đặt trên ngôi mộ mình một nhành hoa! Hãy sống để có thể đặt nhành hoa trên mộ kẻ khác chứ đừng nằm xuống để người ta diễn cho những kẻ khác nữa xem!

Cuộc đời người đàn bà đã khổ lắm rồi, xin đừng đem cô ấy ra để chứng tỏ điều mà bản thân anh không có! Thằng đàn ông như anh có thể là một diễn viên giỏi nhưng cơ bản giá trị con người vẫn không đáng một xu!," một bạn nữ bức xúc viết sau khi đọc xong câu chuyện.

Thậm chí, việc đăng ảnh "tự sướng" của anh chồng cũng là chủ đề để dân mạng "ném đá", cho rằng anh ta chỉ đang "nước mắt cá sấu" mà thôi.

"Vợ tự sát chồng tự sướng đăng Facebook."

"Facebook là con dao hai lưỡi các bạn dùng có chừng mực đúng cách thì sẽ tốt, còn lạm dụng quá thì thật tai hại."

"Khoe hàng trá hình à? Khoe vợ được nhiều người có điều kiện săn đón, khoe ví tiền dày nên nhìu cô  theo, khoe khi nào vợ tỉnh đưa vợ sang Hongkong."

"Vẫn còn thời gian chụp hình tự sướng hiện trường...rồi up face cơ á?"

Theo Thảo Lê (TH) - TTHN

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng