-->

(DANMANG.ORG) - Trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã công bố bức ảnh "khóa môi" nồng nàn với chàng tiền đạo trẻ của HAGL. 

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã sôi sục trước tin đồn Công Phượng và Hòa Minzy có "mối quan hệ đặc biệt". Mới đây, trên trang cá nhân, quán quân học viện âm nhạc mùa đầu tiên đã bất ngờ công khai tấm ảnh "khóa môi" một anh chàng trông rất giống chàng tiền đạo trẻ của HAGL, càng khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

 Hòa Minzy tung ảnh khóa môi chàng trai trông giống Công Phượng

Bản thân Công Phương không sử dụng mạng xã hội để giữ kín chuyện đời tư, nhưng Hòa Minzy lại khá thoải mái chia sẻ hình ảnh và thông tin cá nhân hay thông tin liên quan đến chàng tiền đạo trẻ. Cô cũng từng thừa nhận là fan ruột của số 10 đội tuyển U19 Việt Nam.

Thậm chí, nữ ca sĩ từng lên tận Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng trong trận giao hữu trước thềm V.League, hay mới đây là giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.

Một khoảng thời gian sau khi tấm hình này được công bố, Hòa Minzy đã bất ngờ khóa trang cá nhân của mình, đồng thời bức ảnh tình cảm của 2 người cũng đã "biến mất".

Người hâm mộ hẳn đang rất hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ phía người trong cuộc là Hòa Minzy và Công Phượng và mong chờ một chuyện tình đẹp tiếp theo của làng bóng đá Việt.

 Hòa Minzy và Công Phượng sẽ "nối gót" Thủy Tiên và Công Vinh?  

Theo TL (Tổng hợp) - TTHN

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng