-->

(DANMANG.ORG) - Áo yếm là một nét đẹp tinh tế của kho tàng trang phục truyền thống Việt Nam nhưng hiện nay, nhiều cô gái lạm dụng áo yếm để chụp ảnh sexy, thậm chí khoe vòng 1.

Yếm là trang phục nội y không thể thiếu của người phụ nữ Việt xưa và đã xuất hiện từ hàng trăm năm nay. Sự tồn tại của chiếc áo yếm cũng song hành cùng nghề dệt lụa của Việt Nam. Vì vậy, chiếc áo yếm được cho là mang nét đẹp hết sức tinh tế. Tuy nhiên, những cô gái thích khoe thân đang lạm dụng áo yếm để chụp ảnh sexy.

Bức ảnh cô gái mặc áo yếm bó sát người, khoe vòng 1 và để lộ nhũ hoa khiến nhiều người phát hoảng. Nhiều bình luận cho rằng thiếu nữ này ăn mặc quá phản cảm kèm theo bình luận “ném đá” cô ta.


 Cô gái mặc áo yếm để lộ nhũ hoa khiến nhiều người nóng mắt.


Đây không phải là thiếu nữ Việt duy nhất mặc áo yếm thả rông vòng 1. Trước đây, người mẫu Thái Nhã Vân và một số cô gái xinh xắn khác từng bị chỉ trích vì mặc áo yếm khoe vòng 1 khi chụp bên hồ sen.









Chưa dừng lại ở đó, chiếc áo yếm và hoa sen còn được một số nam thanh niên sử dụng để chụp ảnh khiến cộng đồng mạng khó chịu. 


Theo Một Thế Giới

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng