-->

(DANMANG.ORG) - "Lạnh, đói, sốt và tụt huyết áp! 1 cảm giác thật tê! Chẳng lẽ mình sắp toi," cô gái 9X xấu số chia sẻ trên trang cá nhân trước khi bị xe cán qua đầu tử vong.

>> Xem thêm: Hà Nội: Cô gái 22 tuổi chết thảm dưới gầm xe gần Bốt Hàng Đậu

Tối qua (26/12), một vụ tai nạn thương tâm ở đoạn đường qua Bốt Hàng Đậu, Hà Nội đã xảy ra.

Theo lời những người chứng kiến, một cô gái 9X đi rút tiền đã đâm vào lốp sau của taxi đang đỗ và ngã ra đường. Đúng lúc đó, xe khách chạy tới và cán qua đầu thiếu nữ này khiến cô gái tử vong tại chỗ, còn mũ bảo hiểm thì bị vỡ nát.

 
 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Ngay khi thông tin được đăng tải trên các mặt báo và mạng xã hội, nhiều người đã cảm thấy xót xa cho nạn nhân xấu số.

Facebook cá nhân của thiếu nữ này cũng đã được dân mạng chia sẻ ít phút sau vụ tai nạn. Cộng đồng mạng đã không khỏi rùng mình khi đọc status linh cảm cái chết của cô gái sinh năm 1992 trước khi gặp tai nạn và ra đi mãi mãi. 

Dòng status linh cảm cái chết của cô gái xấu số (Ảnh: Beat)

Trên trang cá nhân của mình, cô gái viết: "Lạnh, đói, sốt và tụt huyết áp! 1 cảm giác thật tê! Chẳng lẽ mình sắp toi". Được biết, status này được đăng tải vào khoảng 23 giờ 17 phút ngày 15.12.2014, tức 11 ngày trước khi gặp tai nạn.

Cộng đồng mạng nghẹn ngào trước sự ra đi của cô gái, song cũng không khỏi rùng mình khi đọc được status này:

"Khổ thân, cứ càng gần tết lại thấy nhiều vụ, mình ở xa nhà đọc tin tức mà lo không chịu được"

"R.I.P mong linh hồn xấu số sẽ được siêu thoát"

"Thế là up status xong rồi đi luôn à"

"Cảm giác như kiểu biết mình sắp chết ý"

"Thế mới nói có số có phận. Chết cũng có số cả".

Theo Thảo Lê (TH) - TTHN

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng